FPT Play Box

 

Thiết Bị FPT Play Box

FPT Play Box là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành AndroidTV 10 của Google, đem đến cho khách hàng trải nghiệm giải trí “không giới hạn” ngay tại nhà bạn. Thiết bị này không chỉ là truyền hình internet, mà còn là trợ lý thông minh của gia đình bạn. Với thiết bị này giúp biến tivi thường trở thành tivi thông minh bằng những tính năng nổi trội của nó.

FPT Play Box+ 2020

Là một sản phẩm của FPT Telecom. Thiết bị này là thiết bị sử dụng hệ điều hành Android TV 10. Nó có khả năng kết nối tivi thông quan hệ thống internet để sử dụng dịch vụ Truyền hình thế hệ mới. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể kết nối với màn hình LCD thông qua cổng HDMI hay cổng AV để mang đến cho bạn một kho giải trí sống động và rất ấn tượng. Nếu so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường thì thiết bị này được đánh giá cao hơn rất nhiều về hiệu năng sử dụng mà nó mang lại.

Thiết bị biến Tivi thường thành Tivi thông minh, thỏa sức trải nghiệm nội dung giải trí bất tận chất lượng 4K, các giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, Series A và FA Cup cùng hàng ngàn bộ phim bản quyền đặc sắc.

Đặc biệt với thiết bị, chỉ cần có internet của bất cứ nhà mạng nào bạn cũng đều có thể xem các nội đặc sắc của Truyền hình FPT.

Cấu hình FPT Play Box

Giao diện Box trực quan, dễ sử dụng và được tích hợp sẵn FPT Voice Remote kèm sản phẩm khi mua.

Phiên bản mới S550 đã được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ gấp đôi so với phiên bản FPT Play Box 2019.

Box được trang bị CPU 4 nhân mạnh mẽ AML S905X2, bộ nhớ RAM DDR4 2GB, ROM hổ trợ 16GB giúp tăng cao hiệu năng sản phẩm lên đến 200% nhằm thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng Việt.

Box sử dụng chip Wifi Broadcom 6398S giúp tăng công suất thu phát của Box cùng thiết kế 2 ăng-ten wifi rời, kết nối chip theo công nghệ Module tăng độ phủ sóng lên tới 120% cả 2 băng tần 2.4GHZ và 5GHZ giúp bắt sóng tốt hơn.

Chip xử lý đồ họa Mali-G31 MP2 có hiệu năng xử lý hình ảnh cao hơn nhiều so với chip đồ họa cũ Mali-450 MP3 được tích hợp trên các dòng sản phẩm trước đó. Nó giúp cho việc hiển thị hình ảnh trên box đẹp và sắc nét, chân thực hơn rất nhiều.

CPU 64bit mạnh mẽ kết hợp Cortex A53, Quad Core xử lý đồ họa 4K tốt hơn so với hầu hết các sản phẩm trên thị trường kết với chuẩn âm thanh 5.1 đem lại trải nghiệm mượt mà, sống động khi khách hàng trải nghiệm kho phim HD chuẩn 4K hoặc chơi game trên Box. Hoàn toàn không xảy ra hiện tượng giật, lag.

Ngoài ra, FPT Play Box+ S550 vẫn hổ trợ cổng kết nối HDMI 2.1, cổng kết nối USB 3.0 và Bluetooth 5.0 giúp khách hàng dễ dàng kết nối với những thiết bị ngoại vi trong gia đình.

So Sánh Cấu Hình Phiên Bản 2020 và 2019

Hạng MụcFPT Play Box 2019FPT Play Box 2020
Chip xử lýS905XS905X2
Chíp đồ họaMali – 450MP3Mali – G31 MP2
RAM1GB2GB
ROM8GB16GB
Chip wifiBroadcom 6356SBroadcom 6398S
Hệ điều hànhAndroi TV 9.0Androi TV 10

Những tính năng nổi trội

Xem Thêm: Danh Sách Kênh Trên FPT Play Box

GOOGLE ASSISTANT – ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI

Google Assistant là một trợ lý cá nhân riêng của người dùng, có thể giúp thực hiện các công việc thông qua những cuộc trò chuyện, từ kiểm tra thời tiết cho chuyến du lịch hay tìm đường đi.

FPT Play Box 2020 trở thành một thiết bị trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình bằng giọng nói dựa vào kết nối bluetooth 5.0 và wifi. Hệ sinh thái này giúp các sản phẩm bluetooth dễ dàng kết nối với hệ sinh thái Google, trợ lý ảo Google Assistant.

FPT Play Box 2020 Tích hợp giọng nói

KHO ỨNG DỤNG CỰC LỚN

Là nền tảng phân phối ứng dụng kỹ thuật số, cửa hàng nhạc phát triển bởi Google. Dịch vụ cho phép người dùng duyệt và tải nhạc, sách, tạp chí, phim, chương trình truyền hình và ứng dụng từ Google Play.

Cung cấp hơn 10.000 ứng dụng và trò chơi tương thích với màn hình tivi, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu giải trí của mọi lừa tuổi.

CHROMECAST – CHIA SẼ HÌNH ẢNH TỪ ĐIỆN THOẠI

ChromeCast là thiết bị hỗ trợ trình chiếu thông minh giúp truyền tải các hình ảnh từ máy tính, điện thoại hay các chương trình trực tuyến lên màn hình tivi nhằm mang đến người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thật và sống động hơn.

Tính năng ChromeCast tương thích với tất cả nền tảng điện thoại cũng như mọi hệ điều hành máy tính IOS, Window Phone, Android… Hỗ trợ file video đa định dạng, trình duyệt

GAMELOFT

Gameloft là một trong những nhà phát hành game cho nền tảng di dộng hàng đầu thế giới. Những sản phẩm game của hãng đến với khán giả đều được chăm sóc một cách kỹ lưỡng từ đồ họa đến nội dung.

Giúp khách hàng trải nghiệm các tựa game đình đám của Gameloft trên màn hình lớn. FPT Play 2020 hỗ trợ kết nối 2 tay cầm chơi game Bluetooth. Độc quyền các game gia đình dành riêng cho FPT Play Box 2020 trên lãnh thổ Việt Nam.

Giá FPT Play Box

GIÁ SẢN PHẨM: 

Phiên Bản 2020 LOẠI 1G 1.490.000 VNĐ

Phiên Bản 2020 LOẠI 2G 1.690.000 VNĐ

– Tặng xem 12 tháng Gói kênh Gia đình (50.000đ/tháng)

– Tặng 30 ngày gói VIP gồm:

  1. Gói kênh Gia Đình (50k)
  2. Gói kênh Quốc Tế (50k)
  3. Gói HBO GO (79k)
  4. Gói phim đặc sắc (DANET) (50k)
  5. Gói Gameloft (20k)
  6. Gói tắt quảng cáo (20k)

Hotline

Tổng số lượt xem trang